Labels (ค้นหาตามตัวอักษร)

A (17) B (15) C (19) D (20) E (3) F (17) G (10) H (8) I (5) J (4) K (6) L (7) M (16) N (18) O (4) P (6) R (8) S (34) T (13) U (2) V (3) W (7) Y (4) Z (1)

[Free Download Manager]กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้สามารถทดแทน IDM เลยก็ว่าได้


มี โปรแกรม ดาวน์โหลด manager ฟรีให้คุณดาวน์โหลดมาใช้ อยู่มากมายบนอินเตอร์เน็ต ซึ่งมีประสิทธิภาพ ความสามารถไม่น้อยไปกว่า โปรแกรมลิขสิทธิ์อย่าง Internet Download Manager ที่มีราคาประมาณ 25 $ โปรแกรม ดาวน์โหลด manager ที่ดี จะต้องมีความสามารถในการดาวน์โหลดไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ได้ ด้วยความรวดเร็ว , ถ้าหากมีปัญหาขัดข้องจะต้องสามารถ resume การดาวน์โหลดได้ โดยไม่ต้องเริ่มต้นการดาวน์โหลดใหม่, มีความสามารถในการแบ่งไฟล์ออกเป็นส่วนๆ เพื่อแยกดาวน์โหลด เป็นต้น ด้านล่างนี้เป็น โปรแกรม ดาวน์โหลด manager ฟรี ยอดนิยม ที่สามารถทดแทนโปรแกรม Internet Download Manager ได้อย่างแน่นอนครับ


Free Download Manager

เป็นโปรแกรม ดาวน์โหลด manager ฟรี แบบ open source ที่ได้รับความนิยมมากสุดในปัจจุบัน เพราะเป็นโปรแกรมที่มี user interface ที่ใช้งานง่าย, ใช้งานเสถียร และสนับสนุนการทำงานร่วมกับเวบเบราเซอร์ Internet Explorer, Firefox, Chrome, Opera และ Safari ได้ด้วย

มีฟังค์ชั่นการดาวน์โหลดแบบ multi-part เพื่อเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลด ได้มากกว่า 600 เท่า, ตั้งเวลาเริ่มต้น-หยุดชั่วคราว สำหรับการดาวน์โหลดได้ และสนับสนุนการดาวน์โหลด Flash video ครับ




ไฟล์สำรองโหลดตรงจาก One2Up สามรถทดแทนกันได้
 



วิธีดาวน์โหลด (สำหรับมือใหม่หัดโหลด)
1] คลิกที่ลิงค์ดาวน์โหลด
2] ทำตามรูปด้านล่าง


3.


No comments:

Post a Comment



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Click to download H-Games [18+]

Click to download Games [PC]