Labels (ค้นหาตามตัวอักษร)

A (17) B (15) C (19) D (20) E (3) F (17) G (10) H (8) I (5) J (4) K (6) L (7) M (16) N (18) O (4) P (6) R (8) S (34) T (13) U (2) V (3) W (7) Y (4) Z (1)

[PC] THE GODFATHER 2 เจ้าพ่อครองเมือง [FULL] [One2Up]


เนื้อเรื่องของภาคนี้ตัวเอกจะเน้นไปที่ไมเคิล คอร์เลโอเน่ ในช่วงที่ตระกูลของเขามีการขยายอำนาจอิทธิพลมืดจากนิวยอร์กไปยังฟลอริดาและ คิวบา ตามเนื้อเรื่องที่แต่งโดยมาริโอ ปูโซ่ ซึ่งการเล่นยังคงมีความรุนแรงเหมือนเดิม การเล่น
Godfather II จะ เริ่มต้นขึ้นเมื่อดอมินิก คอร์เลโอเน่ มาเฟียหนุ่ม ได้รับมอบหมายงานจากไมเคิลให้ดูแลเมืองสามเมือง อันได้แก่ ฮาวานา นิวยอร์ก และไมอามี เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ดอมินิกจึงต้องฝ่าฝันอุปสรรคมากมาย บางครั้งต้องเสี่ยงเอาชีวิตเข้าแลก ทั้งหมดเพื่อผันตนเองให้กลายเป็นแก๊งมาเฟียที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอเมริกา งานของดอมินิกมีเข้ามาทันที โดยเจ้าพ่อคนใหม่เกือบจะต้องเริ่มต้นจากศูนย์ เขาต้องรวบรวมสมาชิกมาเข้าแกงค์เพื่อใช้เป็นตัวหมาก ซึ่งคงไม่ใช่วิธีการปิดประกาศรับสมัครสมาชิกตามที่สาธารณะ แต่ต้องออกตามหาสมาชิกที่เห็นว่าเข้าท่าด้วยตนเองตามท้องถนน โดยมีเกณฑ์การพิจารณาง่ายๆเพียงแค่คำนึงถึงความเหมาะสมของหน้าที่ที่ต้องการ อันมีทั้งบุ๋นและบู๊ lollollol


ระบบต่างๆ
- การจัดการครอบครัว (ครอบครัวในเกมนี้ก็คือ ระบบแก๊งค์นั้นเอง) ซึ่งเราสามารถจัดการลูกน้องเราได้ โดยการ จ้าง/ ไล่ออก/ เลื่อนขั้น อีกทั้งเรายังสามารถ Upgrade ลูกน้องเราได้ด้วย
- Compound คือ บ้านพักหรือที่พักเราและลูกน้อง
- การยึดคุมพื้นที่ ซึ่งเราสามารถยึดพื้นที่เช่น อาบอบนวด สุสานรถ เป็นต้น เมื่อเราคุ้มสถานที่นั้นๆได้แล้วเราก็สารถที่จะจ้าง ยาม มาเฝ้าดูแลไม่ให้แก๊งค์อื่นๆ มายึดกลับได้
- การสะสม crime ring เพื่อที่จะปลดล๊อกไอเทมต่าง เช่น สนับมือ ชุดเกราะกันกระสุน ปืนพกเก็บเสียง รถคุ้มเกราะ
- การฆ่าสุดโหด เราสามารถฆ่าคนได้หลายแบบ มากๆ เช่นการ Execute ในแบบต่าง และรูปแบบจะต่างออกไป เมื่อใช้อาวุธต่างประเภท
- การสืบ ตามหาพวก made man ของฝั่งตรงข้าม เราต้องตามสืบจากคนบนท้องถนน เมื่อได้ข้อมูลมาเราก็ตามฆ่ามันโดยต้องเป็น วิธีที่มันบอก ถ้าไม่ทำตาม พวก made man จะกลับมาใหม่ >>> เมื่อจัดการ made man หมดแล้วเราก็สามารถที่จะไปที่ Compund ของพวกมัน เผาให้ราบ แล้วทำให้มันเป็ยของเรา


 ลูกเล่นที่น่าสนใจของเกมในภาคนี้

 ในภาคนี้ ตัวเอกจะไม่ได้เป็นเพียงแค่ ลูกกระจ๊อกไต่เต้า แบบภาคแรกแล้ว ซึ่ง Dominic (ตัวเอก) จะรับบทบาทเป็นหัวหน้า family ใหม่ๆ ที่ภายในเกมนั้น ตัวเราจะสามารถทำการ รับลูกน้องเข้า Family ได้ โดยที่แต่ละคนจะมีความสามารถต่างกันออกไป และความถนัดในอาวุธนั้นๆ ก็ไม่เหมือนกันด้วย เช่น

Demoliton - สามารถจุดระเบิดสิ่งก่อสร้าง เพื่อทำให้ธุรกิจนั้นต้องปิดตัวลงไป 1 วัน หรือแม้แต่ระเบิดประตูเพื่อเปิดทางลุยได้เช่นกัน
Medic - สามารถช่วยพยาบาลเพื่อนได้ หรือ ช่วยเราตอนตายได้
Bruiser - สามารถพังประตูได้ เพื่อเปิดทางลัด หรือ เราสามารถสั่งให้เค้าไปทำการลอบฆ่าได้
Arconist - เก่งกาจทางด้านวางเพลิง สร้างความวุ่นวายได้เป็นอย่างดี
Engineer - สามารถทำการตัดวงจรไฟฟ้า หรือ ตัดลวดประตู เพื่อเปิดทางได้
Safecracker - สามารถทำการเปิด safe เพื่อรับเงินก้่อนโตจาก safe ในสถานที่ต่างๆได้


 ซึ่งลูกน้องแต่ละคนเราสามารถซื้ออาวุธให้ใช้ได้ โดยความแรงของ LV อาวุธที่ใช้ได้นั้นจะขึ้นอยู่กับ Weapon License ซึ่งสามารถอัพได้จากการเล่นออนไลน์ หรือ หาลูกน้องที่มี Weapon license สูงกว่า (ถ้า family เต็มก็สั่งฆ่าตัวกระจอกกว่าไปเลย จะได้รับตัวใหม่ได้) อีกทั้งการทำการเลื่อนขั้นลูกน้องให้ขึ้นระดับ ซึ่งจะสามารถเลือกความสามารถพิเศษเพิ่มเติมได้ด้วย


 นอกจากการยึดธุรกิจมาเป็นของเราแล้ว ในภาคนี้เรายังสามารถจัดการเรื่องต่างๆเช่น การจ้าง Guard มาคุ้มครองธุรกิจนั้น เพื่อเวลาที่ family อื่นมายึดธุรกิจนั้น จะได้ป้องกันหรือถ่วงเวลาได้ โดยเราสามารถส่งลูกน้องใน family เราเพื่อช่วยป้องกันได้ด้วย หรือเราสามารถส่งลูกน้องเราไปยึดธุรกิจอื่นผ่าน don view ได้เช่นกัน

 
ลิงค์ดาวน์โหลดทั้งหมด 17 Part Download

                               


*การแตกไฟล์เกมส์ ชื่อไฟล์ไม่ตรงควรแก้ไขก่อนไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้ครับ ตัวอย่าง Part1,Part2,Part3 หรือ ใส่แค่ตัวเลขก็ได้ (ตัวอย่าง 1,2,3,4)


วิธีโหลด(สำหรับมือใหม่หัดโหลดครับ)
1.คลิกลิงค์ดาวน์โหลด
2.ทำตามรูปด้านล่าง

3.



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Click to download H-Games [18+]

Click to download Games [PC]