Labels (ค้นหาตามตัวอักษร)

A (17) B (15) C (19) D (20) E (3) F (17) G (10) H (8) I (5) J (4) K (6) L (7) M (16) N (18) O (4) P (6) R (8) S (34) T (13) U (2) V (3) W (7) Y (4) Z (1)

[PC] DUST - AN ELYSIAN TAIL เกมส์อินดี้ระดับบร๊ะเจ้า [One2Up]


Dust: An Elysian Tail เป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดย Dean Dodrill ซึ่งเป็นแอนิเมเตอร์และเคยร่วมงานกับ Disney ในการ์ตูนซีรี่ย์เรื่อง Chip 'n Dale Rescue Rangers (ในบ้านเราจะไม่คุ้นเรื่องนี้เท่าไหร่) โดยว่าเรื่องราวที่ตัวเอกตื่นขึ้นมาแล้วจำไม่ได้ว่าตนเองเป็นใคร แล้วก็ได้พบกับดาบอาคม Ahrah พูดได้ เสนอว่าให้เขาร่วมเดินทางไปพร้อมๆ กับฟื้นความทรงจำว่าตัวตนของเขานั้นเป็นใคร โดยได้มีภูติแห่งดาบ Fidget (เป็น Nimbat ประมาณแมวผสมค้างคาว) ติดตามไปด้วย และก็ได้พบว่า ดินแดนที่เขาอยู่ได้ถูกศัตรูรุกรานหมายจะเปลี่ยนแปลงโลกใหม่...






ในโลกของ Dust: An Elysian Tail นั้นจะกล่าวถึงโลกของครึ่งคนครึ่งสัตว์ ซึ่งถ้านึกภาพไม่ออกขอให้นึกถึงแอนิเมชั่นจากทางฝรั่งของ Disney ได้เลยครับ ซึ่งถ้าคนไหนได้เคยดูการ์ตูนฝรั่งมาก่อนจะรู้เลยว่าฉากของเรื่องนี้จะเป็นยังไง โดยเรื่องนี้ลายเส้นตัวละครจะออกแนวฝรั่งจ๋ามาก แต่ก็มีส่วนผสมของลายเส้นแบบ Disney สมัยเก่าอยู่ด้วย จึงทำให้เป็นเกมที่เด็กๆ มองภาพแล้วจะชอบได้ไม่ยาก เพราะตัวละครมีเอกลักษณ์ จดจำง่ายแทบทุกตัวเลย
ที่มา : http://dks.in.th/

ขนาดของไฟล์ Part 1-2 = 500 MB Part 3 = 359 MB

Part 1     Part 2     Part 3

พาสแตกไฟล์เกมส์ : คลิก..>>


**การแตกไฟล์เกมส์ : ชื่อไฟล์ไม่ตรงควรแก้ไขก่อนไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้ครับ ตัวอย่าง Part1,Part2,Part3
หรือ ใส่แค่ตัวเลขก็ได้ (ตัวอย่าง 1,2,3,4)


วิธีโหลด(สำหรับมือใหม่หัดโหลดครับ)
1.คลิกลิงค์ดาวน์โหลด
2.ทำตามรูปด้านล่าง




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Click to download H-Games [18+]

Click to download Games [PC]