Labels (ค้นหาตามตัวอักษร)

A (17) B (15) C (19) D (20) E (3) F (17) G (10) H (8) I (5) J (4) K (6) L (7) M (16) N (18) O (4) P (6) R (8) S (34) T (13) U (2) V (3) W (7) Y (4) Z (1)

[PC] TOM CLANCY'S : GHOST RECON FUTURE SOLDIER-SKIDROW [One2Up]

Ghost Recon: Future Soldier ภาคนี้กล่าวถึงประธานาธิบดีของรัสเซียถูกลักพาตัวโดยผู้ก่อการร้ายหัวรุนแรง ผู้เล่นจะต้องตามหาผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังการลักพตัวและคุ้มครองผู้นำรัสเซียให้ได้
ภาคนี้ได้นำเสนอด้านเทคโนโลยีสมัยใหม่ของทหารรบอันสุดล้ำสมัยเพื่อรบกับผู้ก่อการร้ายที่เป็นภัยต่อความมั่นคง, ผู้เล่นจะต้องต่อสู้ศัตรูภายในฉากที่ประจันหน้าและซุ่มโจมตี โดยร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับทหารรบสมัยใหม่ในภาค Future Soldier จำนวน 4 คนด้วยความสามารถของทหาทั่วไป ผู้เล่นสามารถวิ่งเข้าหาที่กำบัง สไลด์ศัตรูล้มลงและข้ามสิ่งกีดขวางได้ รวมไปถึงการต่อสู้ด้วยมือเปล่าที่รวบรวมกระบวนท่าการต่อสู้หลากหลายรูปแบบ , ที่น่าสนใจคือทหารทุกนายมีสายรัดขาแบบพิเศษที่สามารถเคลื่อนที่เดินหน้า อย่างกระฉับกระเฉงว่องไว , ระบบ AI เพื่อนร่วมทีมอันชาญฉลาดซึ่งมีประสบการณ์ด้านการทหารมานานถึง 12 ปี มีไหวพริบและการต่อสู้ป้องกันอันชำนาญ ยกตัวอย่างเช่น เวลาที่หลบยานพาหนะของศัตรูหรือการลอบสังหาร เพื่อนร่วมทีมจะเดินย่องและหมอบลงเพื่อความปลอดภัยและบรรลุกำจัดเป้าหมายให้เงียบที่สุด
ที่มา : worldgameth.com




ลิงค์ดาวน์โหลดทั้งหมดมี 14 Part Download

Part 1   Part 2   Part 3   Part 4   Part 5   Part 6   Part 7   Part 8   Part 9   Part 10   Part 11   Part 12   Part 13   Part 14


**การแตกไฟล์เกมส์ : ชื่อไฟล์ไม่ตรงควรแก้ไขก่อนไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้ครับ ตัวอย่าง Part1,Part2,Part3 หรือ ใส่แค่ตัวเลขก็ได้ (ตัวอย่าง 1,2,3,4)

UPDATE 1.1-1.6
DOWNLAOD

UPDATE-1.7 SKIDROW
DOWNLOAD

CRACK + UPDATE-1.8 SKIDROW
DOWNLOAD


Raven Strike DLC-SKIDROW

DOWNLOAD


Khyber Strike DLC-SKIDROW

DOWNLOAD


 คำแนะนำ

ใช้ Firewall บล็อคไฟล์ Future Soldier.exe และ UbisoftGameLauncher
 Uplay ในโฟลเดอร์ orbit หรือปิดเน็ตก่อนเข้าเล่น

 ต้องการลง DLC จำเป็นต้องอัพเดทเกมเป็นเวอร์ชั่น 1.7 ก่อนแล้วจึงจะลง DLC และแคร็ก

 กรณีล็อกอินใช้ Username: SKIDROW Pass: อะไรก็ได้ และติ๊ก "Remember me"


คลิกเพื่อดู Pass แตกไฟล์เกมส์ : Password Here



วิธีโหลด(สำหรับมือใหม่หัดโหลดครับ)
1.คลิกลิงค์ดาวน์โหลด
2.ทำตามรูปด้านล่าง


No comments:

Post a Comment



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Click to download H-Games [18+]

Click to download Games [PC]