Labels (ค้นหาตามตัวอักษร)

A (17) B (15) C (19) D (20) E (3) F (17) G (10) H (8) I (5) J (4) K (6) L (7) M (16) N (18) O (4) P (6) R (8) S (34) T (13) U (2) V (3) W (7) Y (4) Z (1)

[PC] DIVINITY : DRAGON COMMANDER FULL 2013 [One2Up]

 
ท่านคือผู้บัญชาการแห่งมังกร ภารกิจของคุณก็คือการรวมตัวอาณาจักรที่แตกสลายและกลายเป็นจักรพรรดิใหม่ ความสำเร็จขึ้นอยู่กับความสามารถในการปกครองอาณาจักรของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ, สร้างสุดยอดกองทัพ ที่อยู่ยงคงกระพัน และนำพวกเขาไปสู่ชัยชนะ, อาวุธลับของคุณ
ข้อมูลเชิงลึกทางยุทธวิธีของคุณ ทักษะความเป็นผู้นำของคุณ และความสามารถที่จะสลับตัวเองไปเป็นเป็นมังกรเองได้! , Dragon Commander ไม่ได้เป็นแค่เพียงเกมที่ใช้กลยุทธ์ , มันได้ผสมผสานการเล่นเกมกลยุทธ์เรียลไทม์กับเทิร์นเบสและบทบาทการเล่นเพื่อค่อยๆเป็นจักรพรรดิอย่างลงตัว และการได้ควบคุมมังกรที่น่ากลัวด้วยตัวเองเพื่อเป็นกำลังในกองทัพ

จงบัญชาการเหล่ากองกำลังทางทะเล ทางบกและทางอากาศไปพร้อมกันในแบบเรียลไทม์ ผสมผสานกับการรู้ว่าที่ไหนและเมื่อไหร่ที่จะเข้าตีศัตรู เป็นองค์ประกอบสำคัญของชัยชนะใดๆ ระหว่างโหมดเรียลไทม์คุณสามารถเปลี่ยนไปเป็นมังกรที่จะสนับสนุนกองกำลังของคุณในการต่อสู้และกำจัดศัตรูโดยใช้พลังมังกรที่น่ากลัวของคุณ ผู้เล่นนั้นสามารถที่จะอัพเกรด และขยายความสามารถของมังกร เวทมนต์และอุปกรณ์ต่างๆ ได้หลากหลายแนวเลยทีเดียว, คุณเป็นจักรพรรดิ คุณตัดสินใจ! แต่ระวังความสมดุลทางการเมืองไม่พอใจได้อย่างง่ายดาย แต่ละเกมจะแตกต่างกันและคุณจะพบว่าผู้บัญชาการทหารมังกรจำเป็นต้องทำการตัดสินใจที่ยากลำบากจริงๆ รู้สึกถึงผลกระทบของการตัดสินใจของคุณในสนามรบขณะที่สงครามดำเนินไป
ที่มา : worldgameth.com













ลิงค์ดาวน์โหลดมีทั้งหมด 11 Part Download

Part 1   Part 2   Part 3   Part 4   Part 5   Part 6   Part 7   Part 8   Part 9   Part 10   Part 11

คลิกเพื่อดู Pass แตกไฟล์เกมส์ : Password Here


**การแตกไฟล์เกมส์ : ชื่อไฟล์ไม่ตรงควรแก้ไขก่อนไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้ครับ ตัวอย่าง Part1,Part2,Part3 หรือ ใส่แค่ตัวเลขก็ได้ (ตัวอย่าง 1,2,3,4)


วิธีโหลด(สำหรับมือใหม่หัดโหลดครับ)
1.คลิกลิงค์ดาวน์โหลด
2.ทำตามรูปด้านล่าง


No comments:

Post a Comment



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Click to download H-Games [18+]

Click to download Games [PC]