Labels (ค้นหาตามตัวอักษร)

A (17) B (15) C (19) D (20) E (3) F (17) G (10) H (8) I (5) J (4) K (6) L (7) M (16) N (18) O (4) P (6) R (8) S (34) T (13) U (2) V (3) W (7) Y (4) Z (1)

[PC] Prototype 2 สังหารมนุษย์กลายพันธ์ที่ติดเชื้อไวรัสและกลายเป็นสมอนสเตอร์ [One2Up]


[Prototype 2] ครั้งนี้เราจะได้เล่นเป็นตัวเอกใหม่มีชื่อว่า เจมส์ เฮลเลอร์ (James Heller) ยังคงอยู่ในนิวยอร์กหรือในเกมเรียกว่า New York Zero (NYZ) ที่ซึ่งเกิดภัยพิบัติทำให้ไวรัสที่ชื่อว่า Blacklight แพร่กระจายไปทั่วบริเวณผู้ที่ติดเชื้อเหล่านี้จะกลายเป็นมอนสเตอร์ที่แตกต่างกันและมีความ
น่ากลัวของพลังแตกต่างกันไปพวกมันไม่สามารถควบคุมตัวเองได้จึงทำการฆ่าสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบที่ไม่ติดเชื้อ เจมส์ เฮลเลอร์ ได้รับภารกิจในการไปทำลายเชื้อไวรัสแบล็กไลน์ และอีกอย่างหนึ่งที่ดูจะเป็นส่วนสำคัญของเกมคือการที่ตัวเจมส์ นั้นต้องตามหาตัว อเล็กซ์ เมอร์เซอร์(Alex Mercer) ตัวเอกจากภาคแรกเพราะเขาต้องการแก้แค้น เพราะเขาเชื่อว่าตัวอเล็กซ์ นั้นได้ฆ่าครอบครัวของเขาในการระบาดของเชื้อไวรัส

ค็อนเซ็บต์เกมนี้คือ "สังหารผู้สร้างแก่ซะ" เจมส์ ผู้ศูนย์เสียทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตให้กับไวรัสแบล็กไลน์จึงทำทุกวิถีทางเพื่อแก้แค้น










ลิงค์ดาวน์โหลดทั้งหมด 20 Part Download



*การแตกไฟล์เกมส์ ชื่อไฟล์ไม่ตรงควรแก้ไขก่อนไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้ครับ ตัวอย่าง Part1,Part2,Part3 หรือ ใส่แค่ตัวเลขก็ได้ (ตัวอย่าง 1,2,3,4)


วิธีการติดตั้ง (ทิปครับ : ใช้ google แปลเอานะครับ)
* Burn or mount
* Install the game using our installer in \Fairlight\ on Disc 1
* Copy the crack manually from Disc 2 or autoapply it at the end of the setup
* Play the game
NOTE: As usual, block the game exe in your firewall.


วิธีโหลด(สำหรับมือใหม่หัดโหลดครับ)
1.คลิกลิงค์ดาวน์โหลด
2.ทำตามรูปด้านล่าง

3.



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Click to download H-Games [18+]

Click to download Games [PC]