Labels (ค้นหาตามตัวอักษร)

A (17) B (15) C (19) D (20) E (3) F (17) G (10) H (8) I (5) J (4) K (6) L (7) M (16) N (18) O (4) P (6) R (8) S (34) T (13) U (2) V (3) W (7) Y (4) Z (1)

[PC] Mini Ninjas Full Version นินจาตัวจิ๋ว For โหลดตรงจาก [One2Up]


รายละเอียด
"มินิ นินจา" รูปแบบเกมแอ็คชันมุมมองบุคคลที่ 3โดยที่มีทั้งการต่อสู้เป็นฉากๆ การลอบเร้นแบบเล็กๆและการปีนป่ายแบบนินจา
กราฟิกในเกมเป็นการ์ตูนเซลเชดที่น่ารักน่าเอ็นดูดนตรี ประกอบเป็นแนวดนตรีญี่ปุ่นโบราณที่มีทั้งเรียบสงบ และรัวกลองรบเพื่อเร้าใจกับการต่อสู้เสียงประกอบก็น่ ารักโดยเฉพาะเสียงศัตรู ส่วนเนื้อเรื่องก็เรียบง่ายว่าด้วยการต่อสู้กับปีศาจ ซามูไรที่สาปให้สัตว์น้อยใหญ่กลายเป็นซามูไรปีศาจ เหล่านินจาจิ๋วจึงต้องออกเดินทางเพื่อจัดการคืนความส มดุลของธรรมชาติ และช่วยให้สัตว์ป่ากลับคืนสู่สภาพเดิมระบบการต่อสู้ที่ใช้การรัวปุ่มเพื่อโจมตี และปัดป้องให้ศัตรูเสียจังหวะแต่ก็มีวิธีการจัดการที่ แตกต่างกัน น่าจะพอทำให้สนุกได้สิ่งที่โดดเด่นก็คือมีนินจาให้เร าเลือกเปลี่ยนได้มากถึง 6 ตัว ทั้งตัวเอก Hiro ผู้ใช้ดาบนินจาและมีวิชานินจา , Futo ยักษ์ใหญ่ใจดีผู้ใช้ค้อนเป็นอาวุธ ,Tora ผู้มีความไวและใช้กรงเล็บอันแหลมคมShun ผู้ใช้ธนูไว้โจมตีระยะไกล ,Suzume สาวน้อยผู้ใช้ ฟลุตเหล็ก และ Kunoichiนินจาสาวอีกคนที่มพร้อมกับง้าวญี่ปุ่น ตัวละครแต่ละตัวนอกจากจะมีอาวุธที่แตกต่างแล้วแต่ละต ัวยังมีท่าไม้ตายที่แตกต่างกัน โดยในตอนแรกเราจะได้เล่นแค่ 2 ตัว
คือ Hiro และ Futo ที่เหลือเราต้องไปช่วยถึงจะได้มา นอกจากนี้ ยังมีอาวุธพิเศษและไอเท็มต่างๆให้ประยุกต์ใช้ได้หลาก หลาย เช่น การใช้หมวกไว้บังธนู และยังสามารถใช้เป็นเรือพายได้ส่วนไอเท็มที่มีก็มีทั ้งเก็บได้ระหว่างทาง และมีระบบซื้อของ อาวุธเสริมก็มีมากมายทั้งระเบิด
 หรือชูริเคน ส่วนวิชานินจาที่ต้องค้นหาเอาเองในด่าน ก็มีทั้งเรียกลม ,ปล่อยคลื่นเสียง, สิงร่างสัตว์ปล่อยแสง,เรียกพายุหิมะ แม้ว่าวิชานินจาบางวิชาอาจจะไม่จำเป็นในการเล่นเท่าไ รนักจนถึงการแสวงหาไอเท็ม เช่นการตกปลาเพื่อทำซูชิ หรือเก็บผลไม้ พืช และสมุนไพรมาผสมของตัวเกมยังแอบใส่มุขขำๆไปในเกมบ้าง แบบพอหอมบากหอมคอ อาทิ บอสบางตัวที่ใช้ “การผายลม”เป็นอาวุธ หรือศัตรูบางตัวชอบทำตัวกร่าง แต่พอจัดการลูกน้องมันหมดกลับวิ่งหนีหางจุกตูดรายละเ อียดของตัวละครแต่ละตัวก็ถือว่าสร้างได้ดี







ลิงค์ดาวน์โหลดทั้งหมดมี 7 Part Download

Part 1     Part 2     Part 3     Part 4     Part 5     Part 6     Part 7


**การแตกไฟล์เกมส์ : ชื่อไฟล์ไม่ตรงควรแก้ไขก่อนไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้ครับ ตัวอย่าง Part1,Part2,Part3
หรือ ใส่แค่ตัวเลขก็ได้ (ตัวอย่าง 1,2,3,4)

วิธีโหลด(สำหรับมือใหม่หัดโหลดครับ)
1.คลิกลิงค์ดาวน์โหลด
2.ทำตามรูปด้านล่าง

3.



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Click to download H-Games [18+]

Click to download Games [PC]