Labels (ค้นหาตามตัวอักษร)

A (17) B (15) C (19) D (20) E (3) F (17) G (10) H (8) I (5) J (4) K (6) L (7) M (16) N (18) O (4) P (6) R (8) S (34) T (13) U (2) V (3) W (7) Y (4) Z (1)

[PC] Metro Last Light เอาชีวิตให้รอดจากไวรัสกลายพันธ์ [RELOADED/One2Up]


Metro last light
เป็นภาคต่อจากเหตุการณ์ในภาคแรก metro 2033 ถ้าคนที่เคยเล่นเกมส์นี้มาก่อนจะทราบว่า เราสามารถเลือกที่จะจบเกมส์ได้ ภาคนี้จึงทำออกมาต่อจาก จุดจบแบบนั้น


เนื้อเรื่องกล่าวถึง
กรุงมอสโคร ในปี 2034 หลังจากเหตุการณ์ที่ตัวเอก ไม่ได้ขัดขวาง การทิ้งขีปนาวุธใส่ เขต D6 เพื่อทำลายล้างการระบาดของไวรัสกลายพันธ์ metro last light คือเนื้อเรื่องแบบเลวร้ายซึ่งต่อมาจากภาคแรกโลกที่มนุษย์ต้องหนีตายไปอาศัยในทางรถไฟใต้ดิน หรือที่เรียกว่า Metro เพราะบนพื้นดินเต็มไปด้วยกัมมันตรังสี ซึ่งผลลัพธ์ ทำให้สิ่งมีชีวิตอื่นกลายพันธ์และปรับตัวเผื่อให้สามารถใช้ชิวิตในโลกแบบนั้นได้ มนุษย์ส่วนใหญ่ หวาดกลัวพวกกลายพันธ์หนีตายมาอยุ่ใต้ดิน ไม่ได้เห็นแสงตะวันอีก ถึงกระนั้นก็ยังไม่วาย แบ่งแยกกันเป็นลัทธิต่างๆ ทำสงครามกันไม่จบไม่สิ้น แล้วยังต้องเผชิญกับสิ่งมีชีวิตปริศนา ที่ชาว metro เรียกขานกันว่า Dark one สิ่งมีชีวิตปริศนาที่จะนำความตายมาให้กับทุกสรรพสิ่ง


Artyom ตัวเอกจากภาคแรกจึงได้รับภารกิจเพื่อค้นหาความจริงของเขต D6 โดยผ่านเขตอันตรายต่างๆ ลอบเข้ายังฐานของ neo nazi ขึ้นไปบนพื้นผิวโลกที่เต็มไปด้วยกัมตรังสีต้องเผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์กลายพันธ์ และมนุษย์ด้วยกันเองร่วมทั้งค้นหาความจริงถึงตัวตนของ Dark one สิ่งมีชีวิตปริศนาที่น่าจะไม่มาจากบนโลก !!ความหวังสุดท้ายของมนุษย์ชาติอยู่ในมือของคุณแล้ว
ผู้เขียนบทความ Kaori Yougen Shikigawa





ลิงค์ดาวน์โหลด Part 1-15 ขนาด = 500 MB | Part 16 ขนาด = 298.23 MB

Part 1   Part 2   Part 3   Part 4   Part 5   Part 6   Part 7   Part 8   Part 9   Part 10   Part 11   Part 12   Part 13   Part 14   Part 15   Part 16

คลิกเพื่อดู Pass แตกไฟล์เกมส์ : Password Here


**การแตกไฟล์เกมส์ : ชื่อไฟล์ไม่ตรงควรแก้ไขก่อนไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้ครับ ตัวอย่าง Part1,Part2,Part3 หรือ ใส่แค่ตัวเลขก็ได้ (ตัวอย่าง 1,2,3,4)



วิธีติดตั้ง
-แตกไฟล์เกมส์
-Mount Images (จำลองไดร์ไฟล์ .iso ด้วยโปรแกรมจำลองได์ทั่วไป)
-ดับเบิลคลิกไฟล์ Setup.exe เพื่อติดตั้งเกมส์
-ก๊อปปี้ไฟล์ที่อยู่ใน โฟลเดอร์ Crack ไปไว้ที่เดียวกับที่ติดตั้งเกมส์
-เข้าเล่นเกมส์ตามปกติ (Enjoy!)


วิธีโหลด(สำหรับมือใหม่หัดโหลดครับ)
1.คลิกลิงค์ดาวน์โหลด
2.ทำตามรูปด้านล่าง


No comments:

Post a Comment



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Click to download H-Games [18+]

Click to download Games [PC]