Labels (ค้นหาตามตัวอักษร)

A (17) B (15) C (19) D (20) E (3) F (17) G (10) H (8) I (5) J (4) K (6) L (7) M (16) N (18) O (4) P (6) R (8) S (34) T (13) U (2) V (3) W (7) Y (4) Z (1)

[PC] The Walking Dead Episode 3-RELOADED เอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ [One2Up]


บริษัท : Telltale Games
ผู้พัฒนา : Telltale Games,skybound
ประเภท : Adventure,Action Role-Playing
แพลทฟอร์ม : PS3,Xbox360,PC,Mac,iOS
เรท : Mature 16+

The Walking Dead หลายๆคนเห็นภาพไสตล์เซลเฉดหยาบๆกับตัวเอกกากๆแอคชั่นไม่สะใจเท่าเกมซอมบี้ สมัยนี้ที่เอะอะก็ฆ่าเอาๆ ไม่รู้ว่าคอนเซปของผีสมัยนี้คือ Zombie น่ากลัวหรือน่ากระทืบกันแน่ซึ่งคอนเซป Zombie น่ากระทืบเกรียนแตกนั้นมีกันเกลื่อนจนเกือบเอียนกันแล้ว ทีนี้ก็กลับมายังหนึ่งในซีรี่ย์ Zombie ที่มีการนำเสนอแหวกแนวกับ The Walking Dead ผลงานหนังสือการ์ตูนสุดเทพของ Robert Kirkman กวาดรางวัลดังๆเพียบของค่าย Image Comics ถ้าไม่รู้จักล่ะก็ค่ายนี้มีตัวละครเด่นๆอย่าง "Spawn ฮีโร่พันธุ์นรก"...



เรื่องราวของ The Walking Dead ฉบับเกมนั้นจะเป็นเนื้อเรื่องอีกเหตุการณ์นึงในโลกเดียวกันกับหนังสือการ์ตูน โดยผู้เล่นรับบทเป็นตัวละครที่ชื่อ Lee Everett ชายผิวสี นักโทษคดีฆาตกรรมชายคนนึงซึ่งพัวพันกับภรรยาเขาเป็นปมเนื้อเรื่องที่ยังไม่เผยอะไรมาก ที่กำลังถูกส่งตัวไปยังเรือนจำนอกเมือง Atlanta โดยตำรวจกำลังพาเขาไประหว่างทางก็มีรถตำรวจอะไรมากมายขับเข้าไปใน Atlanta ซึ่งผิดสังเกตจนกระทั้งตำรวจพยายามคุยกับเราจนเผลอชนกับบางสิ่งบางอย่างจนรถตกข้างทางลงมา!!!! Lee ฟื้นขึ้นมาจากอุบัติเหตุพบว่าตัวของตำรวจกระเด็นออกไปไกลจากรถในสภาพแน่นิ่ง ตัวเขาจึงพยายามออกจากรถทั้งๆที่ยังบาดเจ็บ แต่ก็พบว่าตำรวจคนนั้นเสียชีวิตแล้ว แต่ความตายไม่ได้พรากร่างกายของตำรวจไปด้วย Lee ตกใจกับภาพที่เห็นและศพของตำรวจลุกมาทำร้ายเขา แต่ Lee ได้เอาตัวรอดมาได้จนพบว่าภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเขาถูกโทษจำคุกเมืองทั้งเมืองเปลี่ยนไปแล้วกลายเป็นเมืองร้างสภาพบ้านเรือนเสียหายจากเหตุโกลาหนบางอย่าง ทั้งซากรถซากศพนอนตายเกลื่อนถนนและที่สำคัญคือเหล่าซากศพของคนตายที่ควรจะตายไปแล้วกลับมาเดินอย่างหิวกระหายพร้อมจะกินทุกอย่างที่มันกินได้ Lee พยายามเอาตัวรอดจนพบกับเด็กสาวหน้าตาน่ารัก Clementine ซึ่งเอาตัวรอดมาได้หลังจากครอบครัวของเธอหายไป จน Lee ได้พยายามหากลุ่มคนที่มีชีวิตรอดและรวมกลุ่มกันเพื่อที่จะเอาชีวิตรอดช่วยเหลือกัน Lee จึงต้องทำทุกอย่างเพื่อปกป้อง Clem และช่วยเหลือกลุ่มเอาตัวรอดจากเหตุการณ์นรกๆนี้ที่เกิดขึ้นให้ได้
ที่มา : dks.in.th




Minimum: ขั้นต่ำของ Window
OS: XP Service Pack 3
Processor: 2.0 GHz Pentium 4 or equivalent
Memory: 3 GB RAM
Hard Disk Space: 2 GB Space Free
Video Card: ATI or NVidia card w/ 512 MB RAM (Not recommended for Intel integrated graphics)
DirectX?: Direct X 9.0c
Sound: Direct X 9.0c sound device

 

ลิงค์ดาวน์โหลด Part 1-4 = 500 MB Part 5 = 242 MB

 Part 1  |  Part 2  |  Part 3  |  Part 4  |  Part 5



*การแตกไฟล์เกมส์ : ชื่อไฟล์ไม่ตรงควรแก้ไขก่อนไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้ครับ ตัวอย่าง Part1,Part2,Part3 หรือ ใส่แค่ตัวเลขก็ได้ (ตัวอย่าง 1,2,3,4)


วิธีการติดตั้ง ถ้าไม่เข้าใจ (ลองใช้ google แปลดูนะครับ)
1. Unrar
2. Burn or mount the image
3. Install the game
4. Copy the content from /Crack directory on the DVD to the directory of the game. We recommend firewalling all game exes as well
5. Play the game
6. Support the software developers. If you like this game , BUY IT!


วิธีโหลด(สำหรับมือใหม่ครับ)
1.คลิกลิงค์ดาวน์โหลด
2.ทำตามรูปด้านล่าง





Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Click to download H-Games [18+]

Click to download Games [PC]